TOẢ SÓNG ĐAM MÊ AQUABIKE- GIẢI ĐUA THUYỀN F1H20 TỔ CHỨC TẠI QUY NHƠN

TOẢ SÓNG ĐAM MÊ AQUABIKE LẦN ĐẦU TIÊN TỔ CHỨC TẠI QUY NHƠN- VỚI CÁC ĐIỂM NHẤN ẤN TƯỢNG 

“Toả Sóng Đam Mê Aquabike” Chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước chuyên nghiệp đầy tốc độ và thử thách lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tại đây, thí sinh tham dự chương trình sẽ có cơ hội thi đấu, trải nghiệm lái mô tô nước để chinh phục những con sóng, kết hợp với các khách mời là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, như: Hoa hậu Liên lục địa 2022 – Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 – Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 – Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Ca sĩ Liz Kim Cương, Diễn viên Ngô Hải Nam, Diễn viên Trần Nhậm, Diễn viên Tùng Min dưới sự hướng dẫn, giám sát từ các chuyên gia quốc tế.


Giải đua Grand Prix Bình Định 2024 sẽ quy tụ hơn 70 vận động viên đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm các tay đua hàng đầu trên thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người yêu thích môn thể thao dưới nước trên toàn thế giới được chứng kiến những cuộc đua đầy kịch tính và đáng nhớ. Ngoài ra, giải đua cũng mang đến cơ hội quảng bá hình ảnh của Bình Định và đưa nơi này trở thành một điểm đến mới cho môn thể thao mạo hiểm, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, người hâm mộ thể thao và du khách toàn cầu.


Ảnh minh hoạ 

Giải đua mô tô nước UIM-ABP Aquabike sẽ khởi động từ ngày 22/3/2024 đến 24/3/2024; trong khi đó Giải đua thuyền máy UIM F1 H20 sẽ tranh tài từ 29/3/ 2024 đến 31/3/2024. Các chặng thi đấu thuyền máy UIM F1H20 và mô tô nước UIM-ABP Aquabike hứa hẹn sẽ mang đến những phút giải trí đầy màu sắc và hấp dẫn cho các tay đua và khán giả. 



Team Việt Nam 

Tại mỗi tập, các thí sinh phải cùng nhau tranh đấu qua nhiều vòng thử thách đến từ dàn huấn luận viên, cố vấn và khách mời để có cơ hội bước tiếp. Ban tổ chức cũng sẽ cử người đạt giải cao trong chương trình để đi đào tạo ở nước ngoài, tập luyện và qua các đợt sát hạch tại nước ngoài, nhằm có bằng thi đấu chuyên nghiệp trước khi tham gia các giải chuyên nghiệp quốc tế.

Chia sẻ về giải thưởng của người thắng cuộc, ông Trần Việt Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bình Định F1 (Đơn vị nắm bản quyền và phối hợp với BHD sản xuất chương trình) cho biết: “Á quân & Quán quân của chương trình sẽ có cơ hội dành chiếc vé đại diện Việt Nam tham dự Giải đua vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike 2024”.

Giải sẽ quy tụ hơn 70 VĐV đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gồm các tay đua hàng đầu thế giới. Cả hai giải đua đều sẽ diễn ra tại đầm Thị Nại (TP Quy Nhơn).

Tỉnh Bình Định cũng sẽ đăng cai Giải đua mô tô nước UIM-ABP Aquabike dự kiến khởi tranh từ ngày 22/3 - 24/3, đi kèm với rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác, như lễ hội ẩm thực, thời trang, âm nhạc…
Cùng chung tay chào đón Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế F1H2O và mô tô nước Aquabike để chứng kiến tận mắt những pha đua đầy kịch tính và khám phá thế giới thú vị của thuyền máy tốc độ cao!

Nguồn tổng hợp 



Đăng nhận xét

1 Nhận xét