CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI CỦA ĐIỆN MÁY XANH THUỘC TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI DI ĐỘNG

 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI CỦA ĐIỆN MÁY XANH THUỘC TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Với mục tiêu quảng bá thương hiệu và giới thiệu các dòng máy lạnh LG, Sharp, Samsung, Nagakawa, Điện Máy Xanh tiếp tục triển khai chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led ngoài trời tại các vị trí đắc địa nhất để truyền đi thông điệp của mình.

AIG hân hạnh là đơn vị quảng cáo ngoài trời tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo mới của Điện Máy Xanh - Thế Giới Di Động.

1. ĐÔI NÉT VỀ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO MỚI CỦA ĐIỆN MÁY XANH - THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Thế Giới Di Động là một trong những thương hiệu thường xuyên sử dụng kênh quảng cáo ngoài trời để quảng bá các sản phẩm hoặc các chương trình mua sắm, ưu đãi. Với các sản phẩm chủ lực là đồ công nghệ thì khi quảng bá cần sử dụng những thông điệp làm bật được tính nẵng của sản phẩm cũng như điểm hấp dẫn của các chương trình để kích cầu người tiêu dùng.

Hình thức quảng cáo mà Thế Giới Di Động ưa chuộng đó chính là quảng cáo màn hình Led ngoài trời. Đây là phương thức truyền thông sống động, phát các TVC quảng cáo lên một màn hình Led ngoài trời. Màn hình Led này có kích thước siêu lớn (tương tự như kích thước của biển tấm lớn pano, billboard) và tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nên thông điệp quảng cáo có thể tiếp cận với đông đảo người đi đường. Đồng thời việc phát TVC quảng cáo có thể truyền đi được nhiều thông điệp hơn qua những thước hình chuyển động.

 

Chiến dịch quảng cáo màn hình Led ngoài trời của Điện Máy Xanh

TVC quảng cáo Điện máy xanh có 2 video nhỏ dài 30s giới thiệu các dòng sản phẩm máy lạnh cho bài toán mùa hè oi bức. Maquette quảng cáo khá ấn tượng, thông điệp độc đáo, hình ảnh bắt mắt và màu sắc rực rỡ, dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường.

Và nổi bật rực rỡ vào ban đêm

Cách thức phát sóng quảng cáo như sau: Phát sóng các TVC dài 30s với tần suất lặp lại 120 lần/ ngày, thời lượng 60 phút và phát xen kẽ các video.

2. TIỀM NĂNG LỚN TỪ HÌNH THỨC QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI

Thế Giới Di Động tiếp tục book màn hình Led ngoài trời tại trung tâm thương mại Vincom Thành phố Tân An tỉnh Long An. Đây là vị trí màn hình Led sở hữu những ưu thế nổi trội của tỉnh và góp phần đạt hiệu quả cao cho chiến dịch.

Màn hình Led quảng cáo ngoài trời tại TTTM Vincom Tân An oạ lạc tại Thành phố Tân An tỉnh Long An ngay ngã tư giao cắt, nút giao thông trọng điểm với lưu lượng người qua lại vô cùng đông đúc. Màn hình Led có kích thước 9 m x 6 m = 54 m2 màn hình lớn, và tầm nhìn xa lên tới 500 mét, nên người đi đường dễ dàng nhìn thấy quảng cáo được phát sóng trên đó.

3. AIG – ĐƠN VỊ THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG

AIG hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Tập đoàn Thế Giới Di Động trong rất nhiều chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín của AIG chính là lý do vì sao Thế Giới Di Động lựa chọn hợp tác cùng chúng tôi.

Dịch vụ quảng cáo màn hình Led của AIG bao gồm việc lên kế hoạch tổng thể cho chiến dịch, hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa maquette quảng cáo, lên demo, booking và thi công, cũng như bảo hành quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ với AIG để được tư vấn và gửi Báo giá màn hình Led quảng cáo ngoài trời mới nhất!

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

“Nhà tư vấn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ truyền thông OOH & DOOH quảng cáo hàng đầu Việt Nam”

Trụ sở: 82 Bùi Thị Xuân – Quy Nhơn – Bình Định

Văn phòng TP. HCM: 68 Nguyễn Huệ - Bến Nghé – Quận 1

Hotline: 0793 96 0003 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét