LỊCH SỬ HÌNH THÀNH NAGAKAWA
Tháng 8 - 2002
Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam thành lập năm 2002 tại tỉnh Vĩnh Phúc
2007
Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển đổi hình thức sở hữu thành Công ty cổ phần
Tháng 9 - 2009
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết 10 triệu cổ phiếu trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.
2017
Kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty Nagakawa chính thức đầu tư vào ngành Gia dụng và chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa.
2019
Nagakawa phủ rộng tất cả các kênh phân phối với hàng trăm Đại lý, nhà phân phối, siêu thị điện máy và các sàn Thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.
Tháng 9 - 2020
Nagakawa chính thức ra mắt ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp
Tháng 12 - 2020
Ra mắt chiến lược thương hiệu mới 2020-2025
2021
Tập đoàn Nagakawa được World Bank và Bộ Tài Nguyên & Môi trường lựa chọn là nhà sản xuất tham gia dự án: Loại trừ sử dụng công nghệ HCFC-22 và chuyển đổi sang công nghệ HFC-32 trong sản xuất điều hoà không khí tại Việt Nam.
Tháng 8 - 2022
Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn
Tháng 12 - 2022
Khánh thành nhà máy Việt Phúc - Hưng Yên nhằm phục vụ chuyển đổi gas thân thiện với môi trường. Hướng đến mục tiêu chung của Tập đoàn là giải quyết bài toán xử lý vấn đề ô nhiễm, giảm tiêu thụ các chất làm suy giảm tầng ozon.
GIÁ TRỊ CỐT LỖI
TẬN TÂM
Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ cái “tâm” của những con người Nagakawa. Sản phẩm chỉ thực sự nhận được sự hài lòng từ bản thân Nagakawa thì khi đó mới được đưa ra thị trường phục vụ khách hàng.
SÁNG TẠO
Sáng tạo là động lực của sự phát triển và tạo ra dấu ấn riêng của Nagakawa. Nagakawa không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ nhằm đem đến những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao với mức giá tốt nhất.
THÂN THIỆN
Nagakawa cung cấp những sản phẩm thân thiện và phục vụ đại đa số gia đình Việt. Thân thiện còn là tinh thần của người Nagakawa, là gần gũi, hiếu khách, là thiện chí sẻ chia, hợp tác với cổ đông, đối tác và khách hàng.
TIN CẬY
“TIN CẬY” là nền tảng xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Nagakawa. Lời nói luôn đi đôi với hành động; luôn nỗ lực để đảm bảo đúng các cam kết với cán bộ nhân viên, cổ đông, đối tác và người tiêu dùng.
0 Nhận xét