NAGAKAWA MANG TIÊU CHUẨN SỐNG CAO CẤP ĐẾN MỌI NHÀ





Trong suốt 20 năm qua, với tình yêu và khát vọng trường tồn, Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đã, đang và sẽ luôn kiên định với sứ mệnh mang đến tiêu chuẩn cuộc sống cao cấp cho người dân Việt Nam. Khởi đầu từ một nhà máy chuyên sản xuất và lắp ráp điều hòa không khí, hiện nay Nagakawa đã phát triển vượt bậc với hàng trăm mã sản phẩm trong các lĩnh vực điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, sản phẩm gia dụng và các dịch vụ cao cấp khác. Với hơn 10.000 điểm bán, 600 trạm bảo hành ủy quyền và 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, Nagakawa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH NAGAKAWA


Tháng 8 - 2002

Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam thành lập năm 2002 tại tỉnh Vĩnh Phúc

2007

Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển đổi hình thức sở hữu thành Công ty cổ phần

Tháng 9 - 2009

Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết 10 triệu cổ phiếu trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.

2017

Kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty Nagakawa chính thức đầu tư vào ngành Gia dụng và chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa.

2019

Nagakawa phủ rộng tất cả các kênh phân phối với hàng trăm Đại lý, nhà phân phối, siêu thị điện máy và các sàn Thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

Tháng 9 - 2020

Nagakawa chính thức ra mắt ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp

Tháng 12 - 2020

Ra mắt chiến lược thương hiệu mới 2020-2025

2021

Tập đoàn Nagakawa được World Bank và Bộ Tài Nguyên & Môi trường lựa chọn là nhà sản xuất tham gia dự án: Loại trừ sử dụng công nghệ HCFC-22 và chuyển đổi sang công nghệ HFC-32 trong sản xuất điều hoà không khí tại Việt Nam.

Tháng 8 - 2022

Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn

Tháng 12 - 2022

Khánh thành nhà máy Việt Phúc - Hưng Yên nhằm phục vụ chuyển đổi gas thân thiện với môi trường. Hướng đến mục tiêu chung của Tập đoàn là giải quyết bài toán xử lý vấn đề ô nhiễm, giảm tiêu thụ các chất làm suy giảm tầng ozon.

GIÁ TRỊ CỐT LỖI

TẬN TÂM

Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ cái “tâm” của những con người Nagakawa. Sản phẩm chỉ thực sự nhận được sự hài lòng từ bản thân Nagakawa thì khi đó mới được đưa ra thị trường phục vụ khách hàng.

SÁNG TẠO

Sáng tạo là động lực của sự phát triển và tạo ra dấu ấn riêng của Nagakawa. Nagakawa không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ nhằm đem đến những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

THÂN THIỆN

Nagakawa cung cấp những sản phẩm thân thiện và phục vụ đại đa số gia đình Việt. Thân thiện còn là tinh thần của người Nagakawa, là gần gũi, hiếu khách, là thiện chí sẻ chia, hợp tác với cổ đông, đối tác và khách hàng.

TIN CẬY

“TIN CẬY” là nền tảng xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Nagakawa. Lời nói luôn đi đôi với hành động; luôn nỗ lực để đảm bảo đúng các cam kết với cán bộ nhân viên, cổ đông, đối tác và người tiêu dùng.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

"Nakagawa" trong tiếng Nhật có nghĩa là "Trường giang" (dòng sông dài), tượng trưng cho sự vĩ đại, kiên cường và mạnh mẽ. Dòng trường giang này thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và xanh, như biểu tượng của sự tương quan âm - dương. Những nét vút cao trong biểu tượng này đại diện cho sự phát triển bền vững của tập đoàn Nagakawa, vượt qua mọi thách thức từ thị trường và xã hội, để vươn ra biển lớn.



MỘT SỐ SẢN PHẨM CỦA NAGAKAWA

ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ





THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHUYÊN DỤNG





GIA DỤNG




Đăng nhận xét

0 Nhận xét