BIỆT THỰ BIỂN NOVAWORLD PHAN THIẾT TẤP NẬP ĐÓN DU KHÁCH MÙA DU LỊCH HÈ

Gần 100% du khách cho biết "muốn quay lại biệt thự nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiết và sẵn lòng giới thiệu cho bạn bè, người thân". Các biệt thự đang khai thác cho thuê thường xuyên full booking những ngày cuối tuần, công suất lấp đầy trung bình lên đến 90%.

Nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn, quy mô thu hút hàng chục ngàn lượt khách cho mỗi sự kiện sẽ đổ bộ, biệt thự nghỉ dưỡng cho thuê NovaWorld Phan Thiết dự kiến tiếp tục "cháy phòng" trong mùa cuối năm.

Hấp dẫn biệt thự biển cho thuê tại NovaWorld Phan Thiết

Biển xanh cát trắng nắng vàng, gió mát quanh năm, những trải nghiệm vui chơi giải trí đầy ắp niềm vui cùng những dãy biệt thự nghỉ dưỡng xinh đẹp khiến NovaWorld Phan Thiết trở thành điểm đến đầy sức cuốn hút.

Với nhiều du khách, villa biển nơi đây là lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho chuyến du lịch của gia đình.

Tranh thủ dịp hè, gia đình chị Huỳnh Thị Thủy Tiên cùng nhau đi du lịch NovaWorld Phan Thiết kết hợp tổ chức tiệc sinh nhật 5 tuổi cho bé trai. Lựa chọn biệt thự 3 phòng ngủ rộng rãi, sân vườn thoáng đãng, cả nhà chị Tiên đã có một kỳ nghỉ đầy ắp kỷ niệm. "Biệt thự NovaWorld Phan Thiết rất mới, sạch sẽ, không gian rất rộng, có sân vườn để tổ chức tiệc BBQ, hồ bơi cũng đẹp nữa. Điều mình hài lòng nhất là gia đình mình đã cùng nhau nướng BBQ, tận hưởng một buổi tiệc sinh nhật thật ấm cúng, riêng tư trong không gian thật đẹp. Chắc chắn, gia đình mình sẽ quay lại NovaWorld Phan Thiết và biệt thự sẽ là lựa chọn cho kỳ nghỉ tiếp theo của gia đình", chị Thủy Tiên cho biết.

Cũng theo nhiều du khách, ngoài loạt ưu điểm về không gian sang trọng, rộng rãi, chi phí thuê biệt thự hợp lý và phù hợp với nhóm bạn, gia đình đông thành viên cũng được xem là yếu tố hấp dẫn du khách.

Chị Trần Thị Loan chia sẻ, sau khi có cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, gia đình chị thường lựa chọn NovaWorld Phan Thiết cho các kỳ nghỉ bởi đến đây rồi thì không cần khải đi đâu cả. "Biệt thự thì thoáng đãng, đẹp, các cháu có thể vui chơi thỏa thích vì có tất cả mọi tiện ích. Nơi đây lại có xe điện, có xe bus di chuyển nội khu nên rất tiện lợi. Đặc biệt, chi phí rất là hợp lý", chị nói thêm.

Villa biển cho thuê NovaWorld Phan Thiết dự báo tiếp tục thiếu hụt nguồn cung

Anh Trung Hải, Sea Group - một trong những đơn vị đang khai thác nhiều biệt thự cho thuê tại NovaWorld Phan Thiết cho biết, lượng du khách tìm thuê biệt thự nghỉ dưỡng tăng nhanh nhưng các đơn vị vận hành không đủ hàng để đáp ứng nhu cầu của khách. Các biệt thự đang khai thác thường xuyên full booking, công suất lấp đầy trung bình lên đến 90%, vượt xa kỳ vọng.

Theo Ban quản lý vận hành dự án, dự báo tình trạng khan hiếm phòng lưu trú, đặc biệt là các biệt thự biển trong thời điểm mùa du lịch cuối năm sẽ tiếp tục tăng cao vì hầu như các khu resort đã được các đoàn khách đặt trước số lượng lớn.


Sau chuỗi hoạt động hấp dẫn của Summer Fest, NovaWorld Phan Thiết sẽ tiếp tục là "bãi đáp" của hàng loạt các sự kiện âm nhạc, thể thao, sức khỏe, sắc đẹp, ẩm thực… quy mô từ vài ngàn đến vài chục ngàn người cho mỗi sự kiện. Song song đó, đô thị cũng sẽ liên tục đưa thêm loạt tiện ích mới, gia tăng các hoạt động vui chơi giải trí về đêm để gia tăng trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế cũng như kích cầu phát triển các hoạt động kinh tế đêm cho địa phương.


Mới đây, Nova Service Group cũng đã liên tiếp ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược, hợp đồng cung cấp dịch vụ với các doanh nghiệp uy tín của Hàn Quốc như: Hana Tour – Đại lý du lịch, lữ hành Top 3 Hàn Quốc; OSN (Our Sport Nation) – Tổ chức thể thao uy tín tại Hàn Quốc; KYFA – Hiệp hội bóng đá trẻ Hàn Quốc; Korean Air – Hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc; Golf Zone – Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực golf; Yongpyong – Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ… Trong đó, OSN (Our Sport Nation) đã ký hợp đồng đưa hơn 30.000 lượt khách đến lưu trú tại K-Town Resort trong 6 tháng cuối năm 2024 và đầu năm 2025. KYFA cũng đã lựa chọn K-Town Resort là nơi diễn ra đợt tập huấn kéo dài 2 tháng cho gần 300 vận động viên trẻ Hàn Quốc.


"Trước sự bùng nổ du khách cùng hệ tiện ích luôn được làm mới tại NovaWorld Phan Thiet, có thể nói, đây là thời điểm lý tưởng để quý cư dân nhận biệt thự, hoàn thiện nội thất đưa vào nghỉ dưỡng kết hợp khai thác cho thuê đón sóng du lịch", các đơn vị vận hành nhận định.
(TỔNG HỢP)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét