SKY LED THỦ THIÊM – KỶ LỤC MÀN HÌNH LED LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á

 Công trình đột phá, đại diện cho sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ trình chiếu tại khu vực Đông Á.


    UBND thành phố Hồ Chí Minh đã cho phép TP. Thủ Đức thực hiện việc cải tạo khu công viên bờ sông Sài Gòn, đoạn từ cầu Ba Son đến hầm Thủ Thiêm. Hạng mục đầu tư nổi bật nhất có thể kể đến là SKY LED THỦ THIÊM, với hệ thống gồm 03 màn hình LED lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á

THÔNG TIN VỊ TRÍ

Diện tích: 4.600m2

Tầm nhìn: Hơn 1.000m

Lưu lượng: 1.600.000 lượt người/phương tiện/ngày

    SKY LED Thủ Thiêm không chỉ là một màn hình LED khổng lồ mà còn được coi là biểu tượng mới của công nghệ và sáng tạo tại Đông Á. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, SKY LED Thủ Thiêm đã khẳng định vị thế của mình như một dấu ấn độc đáo, đại diện cho sự phát triển vượt bậc của khu vực, thu hút sự chú ý không chỉ từ cộng đồng địa phương mà còn từ quốc tế.
                                            
                                                                      VỊ TRÍ MÀN HÌNH

    Nằm dọc khu công viên bờ sông Sài Gòn, thuộc Khu đô thị Thủ Thiêm, đối diện bờ bên Quận 1 nhìn sang là khu công viên Bến Bạch Đằng. Hệ thống màn hình LED đón được toàn bộ lưu lượng người vui chơi trên công viên Bến Bạch Đằng, trên cầu Ba Son, cũng như toàn bộ lưu lượng người tham gia giao thông trên tuyến đường huyết mạch Tôn Đức Thắng. Khu vực này là trung tâm vui chơi – giải trí lớn nhất và là địa điểm check-in mang tính biểu tượng của thành phố mang tên Bác.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

1. Led tiên tiến

2.Hình ảnh sống động

3. Hàng đầu Đông Nam Á

4. Ứng dụng cao

HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC NHÃN HÀNG

    SKY LED Thủ Thiêm mang đến cơ hội vàng cho các nhãn hàng muốn tạo dấu ấn mạnh mẽ và đẳng cấp. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động trên màn hình LED lớn nhất Đông Nam Á, đây là nơi lý tưởng để các thương hiệu thể hiện mình trước hàng ngàn người xem mỗi ngày. Đừng bỏ lỡ cơ hội booking SKY LED Thủ Thiêm để trải nghiệm công nghệ trình chiếu vượt trội và mang thông điệp thương hiệu của bạn đến với một lượng khán giả rộng lớn và đa dạng.





BOOKING QUẢNG CÁO

ĐỂ ĐẨY MẠNH NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU NGAY HÔM NAY

0973 720 072

Trang chủ - SÀN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VIỆT NAM (asiamedia.vn)

Phan Vy

Đăng nhận xét

0 Nhận xét