GIỚI THIỆU VỀ BIA HEINEKEN 0.0, LỰA CHỌN MỚI CHO NGƯỜI SÀNH BIA

Heineken đã ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, Heineken 0.0. Đây là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Xem video Review bia không cồn Heineken tại đây

Giới thiệu về bia Heineken 0.0

Heineken 0.0 được xem là một sản phẩm chiến lược của Heineken, được nghiên cứu và phát triển với thời gian gần một thập kỷ trước khi cho ra mắt.

Heineken 0.0 được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hà Lan vào năm 2017, sau khi đạt được thành công vang dội tại đất nước này, Heineken 0.0 hiện đã có mặt ở các thị trường lớn trên thế giới, bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc và Châu Á.

Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo mà Heineken 0.0 chọn làm nơi cập bến vào tháng 3/2020. Với khát vọng xây dựng và định hình phân khúc bia không cồn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt trong việc chọn lựa những loại thức uống không cồn, hàm lượng calo thấp, nguyên liệu tự nhiên và thích hợp để lựa chọn để tận hưởng mọi khoảnh khắc trong ngày.

Heineken 0.0 sẽ là sản phẩm then chốt dẫn đầu trong phân khúc bia không cồn tại Việt Nam và thúc đẩy sự phát triển của ngành bia mạnh mẽ hơn.

Tốc độ phát triển mạnh mẽ của bia không độ Heineken

Heineken 0.0 được chào đón trên 50 quốc giavào năm 2017 và Việt Nam là bến đỗ thứ 58 của loại bia này.

Sản phẩm có tốc độ phát triển rất mạnh mẽ, tiếp cận hơn 148 triệu khách hàng qua những chiến dịch quảng bá. Dẫn đầu phân khúc bia không cồn với hơn 44 nhãn hàng trên thế giới.

Tăng trưởng doanh số năm 20% so với năm 2019. Heineken hi vọng sản phẩm sẽ được phân phối có mặt trên toàn cầu.

Vai trò của bia Heineken 0.0 không cồn

Heineken 0.0 là một sản phẩm được cách tân và độc đáo của hãng Heineken. Sản phẩm được thừa hưởng chất lượng tuyệt hảo và tuân theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Heineken.

·         Sản phẩm rất phù hợp với những bữa tiệc hay thời điểm không thể sử dụng các đồ uống có cồn như lái xe, giờ làm việc hay trong/sau khi chơi thể thao hoặc giờ ăn trưa.

·         Thích hợp cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên.

·         Dẫn đầu xu hướng lành mạnh của giới trẻ.

Đặc điểm nổi trội của bia không độ Heineken 0.0

·         Sản phẩm có hương bị bia nhưng lại có nồng độ cồn là 0%.

·         Nguyên liệu tạo nên hoàn toàn từ thiên nhiên, có vị đắng nhẹ của bia và được lên men tự nhiên.

·         Lượng calo rất thấp chỉ với 69 calo, thấp hơn rất nhiều so với các loại bia khác (~139 calo) và nước ngọt (~150 calo).

Quy trình sản xuất bia Heineken không cồn

Quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt với những nguyên liệu 100% từ thiên nhiên.


Khách hàng mục tiêu

Heineken nhắm đến nhóm khách hàng trên 18 tuổi và người có nhu cầu thưởng thức đồ uống không cồn. Những người sống ở thành thị, những người không thể sử dụng các đồ uống có cồn như khi lái xe, giờ làm việc hay trong/sau khi chơi thể thao hoặc giờ ăn.

Sản phẩm sẽ nằm ở phân khúc cao cấp, bằng giá với các loại bia Heineken khác.

Kênh phân phối trọng điểm

Heineken 0.0 sẽ được phân phối toàn quốc được tập trung nhiều nhất tại6 thành phố lớn gồm: TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Bình Định, Đà Nẵng, Hà Nội.

Trong thời điểm mà người tham gia giao thông bị cấm sử dụng thức uống có cồn như thế này. Chắc chắn rằng Heineken 0.0 sẽ là lựa chọn hàng đầu trong những cuộc vui.

AIG - ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI HÀNG ĐẦU VỚI HƠN 20 NĂM KINH NGHIỆM

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường quảng cáo ngoài trời, AIG đã khẳng định vị thế là đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu lớn, trong đó có Heineken - nhãn hàng bia nổi tiếng toàn cầu. Sự hợp tác này là minh chứng cho khả năng và cam kết của AIG trong việc mang đến những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, độc đáo, giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng một cách ấn tượng và hiệu quả nhất.

AIG cam kết sẽ luôn là đối tác vững chắc, cung cấp các giải pháp truyền thông đẳng cấp, giúp Heineken và các thương hiệu hàng đầu khác tiếp tục chinh phục thị trường.

Giau Nguyen Tong Hop

Đăng nhận xét

0 Nhận xét