FLC QUY NHƠN TRỞ LẠI VỚI LỄ HỘI COUNTDOWN CÙNG MÀN PHÁO HOA RỰC RỠ
Màn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
Quy Nhơn - điểm đến của các sự kiện
Tỉnh Bình Định đang quay trở lại
đường đua du lịch với nhiều nỗ lực. Trong gần một năm qua, tỉnh Bình Định liên
tiếp tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch, đưa những sự kiện độc đáo thu hút
du khách, mở rộng và phong phú hóa các sản phẩm du lịch. Điển hình là Giải Đua
thuyền máy công thức 1 - F1H20 và Giải Aquabike nhà nghề quốc tế Bình Định năm
2024; Giải Teqball quốc tế năm 2024 và Festival Ẩm thực quốc tế - Bình Định năm
2024, Du lịch hè "Thiên đường biển; Lễ hội ẩm thực cá ngừ đại dương và
Carnaval đường phố… thu hút đông đảo du khách từ nhiều nước tham dự.
Không gian du lịch của tỉnh Bình
Định tiếp tục được mở rộng, hình thành nhiều điểm đến mới thu hút đông khách du
lịch. Các lễ hội văn hóa, du lịch, thể thao được duy trì, nâng cấp đầu tư quy
mô hơn như: Lễ hội Đống Đa, Lễ hội Mai Vàng, Lễ hội diều, Lễ hội Lân - Sư - Rồng,
Lễ hội đường phố, Lễ hội trái cây, Lễ hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch, Đêm hội
thuyền rồng trên sông Hà Thanh, Lễ hội du lịch "Biển xanh vẫy gọi - Mùa
rong mơ"…
2 lễ hội du lịch mới hình thành
trong năm 2024 là Lễ hội Du lịch Hoài Nhơn "La Vuông - Cao nguyên
xanh vẫy gọi" và Lễ hội du lịch "Làng chài" (Nhơn Lý).
Bên cạnh giải pháp hình thành chuỗi
các sự kiện, lễ hội tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo, mang tầm quốc gia và
quốc tế để tăng trải nghiệm, sức hút cho du khách đến với Bình Định.
Tỉnh Bình Định chủ động kết nối,
xúc tiến để thu hút nguồn khách du lịch quốc tế thông qua các chương trình quảng
bá du lịch tại nước ngoài. Chương trình quảng bá sản phẩm du lịch Bình Định giữa
Sở Du lịch với Công ty TNHH DA Trip & FLC Biscom Korea - Hàn Quốc đã đem lại
những kết quả bước đầu. DA Trip & FLC Biscom Korea đã tổ chức đưa 17 đoàn
khách du lịch Hàn Quốc từ chuyến bay thẳng Incheon - Quy Nhơn, Bình Định (lưu
trú tại FLC Quy Nhơn Golf & Resort).
Với nhiều nỗ lực của tỉnh, ngành
du lịch và các doanh nghiệp, 9 tháng năm 2024, ngành du lịch Bình Định đón trên
8 triệu lượt khách, tăng 87,5% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 147% so với kế hoạch
năm 2024; doanh thu ước đạt 22.794,6 tỷ đồng, tăng 56,9% so với cùng kỳ năm
2023.
Sở Du lịch Bình Định công bố năm
2025 vẫn lấy các hoạt động văn hóa nghệ thuật và du lịch sự kiện làm trọng tâm.
Các chương trình như: countdown Tết Dương lịch năm 2025; Liên hoan Truyền hình
toàn quốc lần thứ 42 (tháng 3/2025); Giải đua thuyền máy UIM - APB F1H2O (1/4 -
3/4/2025); Lễ hội "Tinh hoa đất biển" (tháng 8/2025)… và 2 tour du lịch
mới trên Vịnh Thị Nại sẽ được tổ chức quy mô, bài bản, hướng tới quảng bá, truyền
thông về Bình Định - điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh và hấp dẫn.
Bên cạnh đó, tỉnh từng bước xây dựng
và phát triển đưa Quy Nhơn - Bình Định trở thành điểm đến hấp dẫn để tổ chức
tour du lịch MICE.
Sự trở lại của các thương hiệu lớn, hứa hẹn bùng nổ bốn mùa
Có mùa thu hoạch khả quan, đột biến
so với những năm trước đây, du lịch Bình Định đang bứt phá về đích kế hoạch năm
2024. Sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways
- hai thương hiệu lớn từng là nhân tố làm nên đột phá cho du lịch Bình Định trước
dịch bệnh Covid-19.
Theo đó, FLC và Bamboo Airways bắt
tay nhau khởi tạo một chu kỳ du lịch mới tại Quy Nhơn với hàng loạt các gói du
lịch hấp dẫn cả bốn mùa, nhất là giai đoạn mùa thấp điểm (tháng 10, 11, 12 hàng
năm).
Trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh và
năm mới 2025, tại khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tập đoàn FLC sẽ tổ chức Lễ hội
Countdown bên bờ biển. Sự kiện được thiết kế với những hoạt động vui chơi, giải
trí, nghỉ dưỡng cao cấp, ấn tượng cùng màn bắn pháo hoa rực rỡ chào năm mới.
Sau một thời gian trầm lắng do ảnh
hưởng của dịch bệnh và những biến cố từ tập đoàn mẹ, khu nghỉ dưỡng FLC đang được
hoạt động trở lại.
Chị Nguyễn Mai, một du khách vừa
trải nghiệm kỳ nghỉ tại FLC Quy Nhơn, tiết kiệm được tới 50% giá phòng và dịch
vụ ăn uống trong chuỗi chương trình kích cầu du lịch mùa thấp điểm của tỉnh
Bình Định chia sẻ: "Khu nghỉ dưỡng vẫn đẹp, với sự cảnh sắc thiên nhiên có
gió, có nắng, cát trắng và biển xanh. Nhân viên tại đây luôn tận tình chu đáo,
không chút xao nhãng mà luôn cần mẫn, chăm chút cho từng góc cảnh quan nơi
đây... Không gian khu nghỉ dưỡng sạch đẹp để du khách luôn cảm thấy thoải
mái".
Sự trở lại của những thương hiệu
như FLC, Bamboo Airways hứa hẹn tạo bàn đạp phát triển cho du lịch Quy Nhơn nói
riêng, Bình Định nói chung trong cả bốn mùa, nhất là khi vùng biển này đang được
du khách khu vực Đông Bắc Á như Hàn Quốc, Nhật Bản yêu thích.
Nguồn: Tổng Hợp
0 Nhận xét