MOMO TRỞ THÀNH TRỢ THỦ
TÀI CHÍNH VỚI AI
Vừa làm mới bản thân vừa tạo trend với định vị thương hiệu “Trợ thủ tài chính với AI”, MoMo đã tạo ra “Vũ Trụ Trợ Thủ” thu hút nhiều thương hiệu lẫn người dùng cùng bắt trend.
Bắt nguồn từ bài đăng công bố định vị thương hiệu mới của MoMo trên fanpage chính thức, MoMo nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng và nhiều thương hiệu. Chỉ với một “cú” nhá hàng: “Vẫn là MoMo đây, và nay đã là Trợ thủ tài chính với AI”, thương hiệu đã ngay lập tức gây ấn tượng với cụm từ dễ thuộc, dễ áp dụng” - “Trợ thủ”. Hàng loạt thương hiệu được truyền cảm hứng và có dịp thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua những cụm từ mới, vừa hợp trend “Trợ thủ”, vừa mang bản sắc riêng cho mỗi nhãn hàng.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, MoMo đã có sự chuyển mình ấn tượng từ ứng dụng thanh toán đơn thuần thành một trong những siêu ứng dụng phổ biến tại Việt Nam, và nay là “trợ thủ tài chính với AI” cho người Việt, khẳng định tinh thần đổi mới sáng tạo liên tục để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Với khái niệm “Trợ thủ tài chính với AI”, MoMo không chỉ mang lại tiện ích tài chính mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược của mình trong việc đồng hành và hỗ trợ người dùng quản lý tài chính cá nhân, góp phần xây dựng một hệ sinh thái tài chính thông minh và cá nhân hóa hơn.
HÌNH ẢNH BUỔI SỰ KIỆN RA MẮT
0 Nhận xét