Tiger Beer vừa chính thức giới thiệu diện mạo và thông điệp thương hiệu mới, đánh dấu một bước phát triển quan trọng hướng tới năm 2025. Diện mạo mới này nhằm khẳng định vị thế vững chắc của Tiger Beer trên thị trường quốc tế, phản ánh tinh thần sáng tạo và sự kiên định mà thương hiệu luôn duy trì.
![]() |
Diện mạo mới vừa được ra măt của Tiger Beer |
Trong hơn 92 năm phát triển, Tiger Beer cho biết đã liên tục đổi mới để gắn kết với người tiêu dùng. Dịp lễ hội năm nay, Tiger Beer xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới, duy trì hương vị quen thuộc đã làm nên tên tuổi của hãng bia này.
Đáng chú ý, logo của Tiger và Tiger Crystal nay được hợp nhất thành biểu tượng mãnh hổ, thể hiện tinh thần mạnh mẽ. Sự kết hợp màu sắc giữa xanh, cam và bạc mang đến trải nghiệm mới, hiện đại và tươi mới cho người tiêu dùng.
Thiết kế nhãn chai và lon Tiger Beer có thêm đường cong hướng lên, biểu tượng cho tinh thần vươn lên. Hình ảnh logo cũng được làm nổi bật, gắn kết hơn với người tiêu dùng Việt Nam, trong khi các yếu tố nhận diện đặc trưng và hương vị vẫn giữ nguyên.
Trong mùa lễ hội này, Tiger Beer ra mắt bao bì Xuân cho các sản phẩm như Tiger 24 lon 330ml, Tiger Crystal 24 lon 330ml, Tiger Cool Pack 24 lon 250ml và Tiger Crystal Cool Pack 24 lon 250ml. Với sắc đỏ nổi bật và thiết kế tinh tế, bao bì Xuân của Tiger Beer gửi lời chúc Khai Xuân Bản Lĩnh, mong một năm mới thịnh vượng đến người tiêu dùng.
AIG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BIA TIGER
Sự thành công của Tiger Beer không chỉ đến từ những nỗ lực đổi mới trong sản phẩm mà còn từ chiến lược hợp tác bền vững với các đối tác chiến lược. AIG luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi dự án, mang đến những giải pháp tối ưu với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo. Chúng tôi cam kết không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà còn là đối tác đáng tin cậy, góp phần tạo nên thành công và giá trị bền vững cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu của quý khách hàng.
0 Nhận xét