GRAB TRI ÂN CỘNG ĐỘNG TÀI XẾ BẰNG BẢNG QUẢNG CÁO THỜI GIAN THỰC

KỶ NIỆM 10 NĂM CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM, GRAB TRI ÂN CỘNG ĐỒNG TÀI XẾ BẰNG BẢNG QUẢNG CÁO THỜI GIAN THỰC

     Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 10 năm Grab chính thức có mặt tại Việt Nam, thương hiệu đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo sáng tạo nhằm tri ân cộng đồng tài xế của mình.
    Cụ thể, Grab đã đặt billboard ngoài trời tại một tuyến đường lớn ở TP. HCM. Điều đặc biệt là khi có tài xế Grab chạy ngang qua cung đường này, camera tại đó sẽ ghi lại và chiếu trực tiếp lên billboard trong thời gian thực.
   

    Billboard đã thu hút sự chú ý từ nhiều người đi đường và được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, bài viết chia sẻ về billboard của Grab từ một người dùng trên nền tảng Threads đã nhận về lượt tương tác khủng với hơn 116 nghìn lượt xem.

GRAB ĐỒNG HÀNH CÙNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TRONG MỌI CHIẾN DỊCH




    
Chúng tôi, AIG, công ty quảng cáo ngoài trời, rất hân hạnh được bày tỏ mong muốn đồng hành cùng Grab trong các chiến dịch sắp tới. Với kinh nghiệm và chuyên môn hơn 20 năm trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa AIG và Grab sẽ tạo ra những cơ hội tuyệt vời để nâng cao nhận diện thương hiệu và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng. Chúng tôi mong muốn triển khai những chiến dịch sáng tạo, hiệu quả, không chỉ giúp Grab lan tỏa thông điệp của mình mà còn mang lại giá trị cộng thêm cho cộng đồng. Hãy cùng nhau tạo nên những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho khách hàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho cả hai bên.

 BOOKING QUẢNG CÁO 

ĐẨY MẠNH NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN NGAY HÔM NAY!

    Tham khảo các vị trí quảng cáo của chúng tôi tại đây: Trang chủ - SÀN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VIỆT NAM (asiamedia.vn)

Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn: 0973 720 072


Phan Vy

Đăng nhận xét

0 Nhận xét