PHẦN MỀM PHÁT SÓNG - TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT LED AIG

 

PHẦN MỀM PHÁT SÓNG - TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT LED AIG


Ý tưởng của AIG về phần mềm phát sóng?
        Trước khi phát triển hệ thống Màn hình led ngoài trời – AIG đã trăn trở trong việc quản lý video cũng như cách thức triển khai phát sóng. Bởi như trước đây, mỗi khi phát sóng bất kỳ 1 video nào cho Khách hàng – Kỹ thuật đều phải đến địa điểm led để thực hiện thao tác.
         Với sự đầu tư hệ thống hàng loạt, trải dài khắp các tỉnh thành – và việc ưu tiên hàng đầu là phải phát sóng nhanh chóng cho Khách hàng.
         Thì AIG đã xây dựng phần mềm phát sóng kèm box vận hành để kết hợp cùng với đội kỹ thuật, Kỹ sư phần mềm – để tạo nên 1 phần mềm phục vụ cho việc phát sóng.



Phần mềm phát sóng là gì?
        Phần mềm phát sóng (broadcasting software) là các ứng dụng hoặc công cụ được sử dụng để truyền tải nội dung, thường là video hoặc âm thanh, từ máy tính hoặc thiết bị của bạn tới một lượng lớn người xem hoặc nghe. Các ứng dụng này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, như phát sóng trực tiếp (live streaming), tổ chức hội thảo trực tuyến, hoặc truyền phát các chương trình và sự kiện.



Có hai loại phần mềm phát sóng chính:
        1. Phần mềm phát sóng trực tiếp: Đây là loại phần mềm cho phép bạn truyền tải video và âm thanh trực tiếp từ máy tính của bạn lên internet. Ví dụ như OBS Studio, XSplit, và Streamlabs OBS. Những phần mềm này thường được sử dụng để phát sóng trò chơi, các buổi hội thảo trực tuyến, hoặc các sự kiện trực tiếp khác.
        2. Phần mềm phát sóng truyền hình hoặc radio: Đây là các phần mềm dùng để tạo và quản lý các kênh truyền hình hoặc radio trực tuyến. Ví dụ như vMix hoặc Wirecast. Chúng cung cấp nhiều tính năng hơn để xử lý và phát sóng nội dung đa phương tiện.
        Các phần mềm này thường cung cấp các tính năng như hỗ trợ nhiều nguồn phát, tích hợp các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, và khả năng tương tác với người xem thông qua chat hoặc các công cụ khác.



Ứng dụng của phần mềm phát sóng?
        Phần mềm phát sóng trên màn hình LED có rất nhiều ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của loại phần mềm này:
        1. Quảng cáo và Tiếp thị
        2. Giao tiếp Doanh nghiệp
        3. Giáo dục
        4. Giải trí và Sự kiện
        5. Chỉ dẫn và Thông tin Công cộng
        6. Truyền thông và Giải trí
        7. Tự động hóa và Điều khiển
        Những ứng dụng này giúp tối ưu hóa việc truyền tải thông tin và nâng cao trải nghiệm của người dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.



AIG - ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI

        Với việc sử dụng Phần mềm phát sóng led – điều này đã giúp cho AIG kiểm soát và cắt giảm chi phí quản lý cho toàn bộ hệ thống led của doanh nghiệp. Với đặc thù là phần mềm do bản thân công ty khai sinh và tạo lập – nên các khó khăn vướng mắc trong các vấn đề khó xử lý trước đây đã được kiện toàn xong.
        Nhằm chia sẻ và hợp tác phát triển cũng như nhân rộng công nghệ phần mềm phát sóng được đến nhiều hơn với các Công ty quảng cáo, các khách hàng có nhu cầu. AIG đã xây dựng chương trình hợp tác – chuyển giao phần mềm. Rất mong đón nhận sự hợp tác của Quý Khách hàng.


Linh Huỳnh


Đăng nhận xét

0 Nhận xét