AIG GROUP - SỞ HỮU ĐỘI NGŨ THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

 

AIG GROUP - SỞ HỮU ĐỘI NGŨ THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP


Giới thiệu chung

        Với hơn 20 năm, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. AIG ngày càng khẳng định vị thế của bản thân trên bản đồ công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Với sự trưởng thành và phát triển mạnh mẽ hơn 20 năm qua, AIG đã xây dựng được 01 đội ngũ nhân viên chuyên môn hóa cao. Ngoài ra việc áp dụng hệ thống quản trị nội bộ cùng sự phát triển của hệ sinh thái đã giúp AIG có tốc độ phát triển mạnh mẽ vượt bậc, thời gian xử lý công việc trở nên nhanh chóng hơn, giảm áp lực mạnh mẽ cho nhân viên Công ty; để từ đó mỗi cá nhân có thể sáng tạo và thỏa sức phát triển tư duy để mang lại hiệu quả tốt nhất trong công việc.



Hệ sinh thái

        Với hệ sinh thái được xây dựng nhiều năm, cùng đội ngũ nhân lực được đầu tư và phát triển mạnh mẽ qua nhiều giai đoạn – nay AIG có thể tự tin khẳng định – việc chuyển giao kế thừa và áp dụng chuyên môn hóa cho toàn bộ doanh nghiệp hay các công ty thành viên sẽ tạo được sức bật mạnh mẽ cho doanh nghiệp.
  •         Chuyên Môn Rõ Ràng
  •         Tính Hợp Tác
  •         Tăng Cường Hiệu Quả
  •         Khả Năng Đổi Mới


Đội ngũ thi công chuyên môn cao

Chuyên môn kỹ thuật

        Đội ngũ thi công bảng quảng cáo thường bao gồm các kỹ sư, thợ hàn, thợ điện, và các chuyên gia thiết kế. Mỗi thành viên đều có chuyên môn riêng biệt:
  • Kỹ Sư và Nhà Thiết Kế: Đảm nhận việc lên ý tưởng thiết kế, đảm bảo bảng quảng cáo không chỉ đẹp mà còn phù hợp với các quy định và yêu cầu kỹ thuật. Họ làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu quảng cáo.
  • Thợ Hàn và Thợ Cơ Khí: Chịu trách nhiệm gia công và lắp đặt khung sườn của bảng quảng cáo. Họ cần có kỹ năng về hàn, cắt và lắp ráp các vật liệu như kim loại, nhôm, và thép.
  • Thợ Điện: Đảm bảo hệ thống chiếu sáng và các thiết bị điện tử của bảng quảng cáo hoạt động ổn định. Họ lắp đặt hệ thống đèn LED, điện áp, và kết nối các thiết bị điện tử.
  • Chuyên Gia Thi Công: Những người này thực hiện công việc lắp đặt thực tế tại hiện trường. Họ cần có kỹ năng vận hành máy móc, đảm bảo bảng quảng cáo được đặt đúng vị trí và an toàn.


Quy trình thi công

Quy trình thi công bảng quảng cáo bao gồm nhiều bước quan trọng:
  • Lên Kế Hoạch: Sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ sẽ lên kế hoạch chi tiết bao gồm thiết kế, vật liệu, và quy trình thi công.
  • Chuẩn Bị Vật Liệu: Các vật liệu cần thiết được chuẩn bị và kiểm tra để đảm bảo chất lượng và độ bền.
  • Gia Công và Lắp Đặt: Các phần của bảng quảng cáo được gia công tại xưởng trước khi chuyển đến địa điểm lắp đặt. Tại hiện trường, đội ngũ sẽ thực hiện việc lắp ráp và gắn bảng quảng cáo lên vị trí đã được chuẩn bị sẵn.
  • Kiểm Tra và Hoàn Thiện: Sau khi lắp đặt, bảng quảng cáo sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo mọi chức năng hoạt động tốt và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Các bước hoàn thiện sẽ được thực hiện để đảm bảo chất lượng cuối cùng.


Những thách thức

  • Điều Kiện Thời Tiết: Thi công ngoài trời phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, và có thể gặp khó khăn khi gặp mưa, gió mạnh hoặc nhiệt độ cực đoan.
  • Quy Định Pháp Lý: Các quy định về quảng cáo ngoài trời có thể thay đổi và yêu cầu đội ngũ phải cập nhật và tuân thủ các quy định hiện hành.
  • An Toàn Lao Động: Việc làm việc ở độ cao hoặc với các thiết bị nặng đòi hỏi các biện pháp an toàn nghiêm ngặt để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của nhân viên.


AIG - ĐƠN VỊ CUNG CẤP GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI HIỆU QUẢ


        AIG là đơn vị chuyên Booking quảng cáo uy tín, là đối tác chiến lược của nhiều Doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên cả nước.
        Đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Luôn có tinh thần trách nhiệm trong công việc và thân thiện với khách hàng.
        Nhân viên hiểu rõ về hệ thống điện từ, các mạch điện tử và cấu trúc xây dựng Showroom. Vì vậy nhân viên có thể đưa ra giải pháp an toàn, hiệu quả mà chi phí lại phù hợp nhất đến với quý khách hàng.
        Hiểu rõ kết cấu, quy trình lắp đặt mới nhất của hệ thống đèn điện phát triển trên thị trường hiện nay.
        Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, rất linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian để thi công dự án, để khách hàng có thể thuận tiện theo dõi quá trình thi công.
        Đảm bảo cam kết đem lại hiệu quả cao, tạo lòng tin tốt nhất đến khách.
        Thiết bị công cụ hiện đại đảm bảo uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Tham khảo sản phẩm tại https://ex-dooh.asiamedia.vn/

Linh Huỳnh


Đăng nhận xét

0 Nhận xét