Chuyên gia quảng cáo John Smith cho biết: “Quảng cáo ngoài trời có thể là một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng địa phương và tăng cường nhận thức về thương hiệu. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ, quảng cáo ngoài trời có thể giúp tạo ra sự tương tác và tăng cường sự xuất hiện của thương hiệu trong cộng đồng địa phương.”
Do đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhỏ ứng dụng quảng cáo ngoài trời để đưa hình ảnh sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn với nhóm khách hàng tiềm năng.
Một số loại hình quảng cáo ngoài trời phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ:
- Biển quảng cáo tấm lớn: Billboard, Pano, Trivision. Mô hình này xúc tiến nội dung quảng cáo nhanh chóng tiếp cận với lượng lớn người xem.
- Quảng cáo ngoài trời tầm thấp: Quảng cáo biển nhà chờ xe bus, quảng cáo biển hộp đèn, treo banner, băng rôn, phướn quảng cáo. Loại hình quảng cáo này dễ quan sát, chi phí thấp hơn biển quảng cáo tấm lớn.
- Quảng cáo trên phương tiện giao thông: Xe buýt, taxi, xe cá nhân. Hiệu quả quảng cáo cao nhờ tính linh hoạt và mật độ giao thông lớn.
- Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số: màn hình LED, LCD, Frame, gây thu hút bằng hình ảnh sống động, bắt mắt với thời gian triển khai quảng nhanh.
- Quảng cáo tại các địa điểm cụ thể: Sân golf, sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện… giúp tiếp cận đến những nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.
- Roadshow quảng cáo ngoài trời: Human Billboard, Roadshow xe máy/ xe đạp, mang đến hình ảnh mới lạ, dễ thu hút sự chú ý của người đi đường.
Cùng AIG tìm hiểu cụ thể hơn về các loại hình quảng cáo ngoài trời phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ!
QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẤM LỚN
Quảng cáo ngoài trời tấm lớn là loại hình quảng cáo sử dụng các phương tiện truyền thông có kích thước lớn được đặt tại các vị trí công cộng nhằm thu hút sự chú ý của người qua lại. Quảng cáo ngoài trời tấm lớn gồm biển quảng cáo Billboard, biển quảng cáo Pano, biển quảng cáo Trivision.
1. Biển quảng cáo Billboard
Billboard là loại biển quảng cáo có kích thước lớn, có cột trụ thép chôn sâu nền móng bê tông, thường được đặt tại những vị trí có lưu lượng giao thông cao như đường cao tốc, quốc lộ, khu vực trung tâm thành phố.
2. Biển quảng cáo Pano
Pano là loại biển quảng cáo có kích thước lớn làm từ chất liệu Hiflex với kết cấu đơn giản hơn Billboard khi không có cột trụ và bê tông. Pano được ốp trực tiếp vào các tòa nhà nằm ở chân cầu vượt, ngã ba, ngã tư…
3. Biển quảng cáo Trivision (quảng cáo chuyển động ba mặt)
Trivision là loại biển quảng cáo có cấu tạo đặc biệt với ba mặt hiển thị, liên tục xoay chuyển, tạo hiệu ứng hình ảnh động nhờ moto điện bên trong.
Con người có xu hướng thu hút bởi những hình ảnh động hơn tĩnh, vì thế Trivision là giải pháp OOH hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ đưa hình ảnh đến với khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.
QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẦM THẤP
Quảng cáo ngoài trời tầm thấp là loại hình quảng cáo sử dụng các phương tiện truyền thông có kích thước nhỏ, được đặt tại các vị trí công cộng ở tầm thấp (khoảng 1-3 mét so với mặt đất) nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường.
Một số mô hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp được các doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng gồm: quảng cáo biển nhà chờ xe bus, quảng cáo biển hộp đèn, treo banner, băng rôn, phướn quảng cáo.
Nếu biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn thu hút đông đảo khách hàng thì quảng cáo ngoài trời tầm thấp rất dễ quan sát và chi phí thấp.
1. Quảng cáo nhà chờ xe bus (Bus Shelter)
1. Quảng cáo biển hộp đèn ( Light Box)
3. Treo banner, băng rôn, phướn quảng cáo
QUẢNG CÁO TRÊN PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG
Quảng cáo trên phương tiện giao thông là loại hình quảng cáo sử dụng các phương tiện giao thông như xe buýt, taxi, xe cá nhân để truyền tải thông điệp tới khách hàng tiềm năng
Với tình hình giao thông đông đúc như ở Việt Nam hiện nay, phương thức quảng cáo này mang lại hiệu quả cao với khả năng bao phủ lớn.
1. Quảng cáo trên xe buýt
2. Quảng cáo trên xe Taxi
3. Quảng cáo trên xe cá nhân
QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI KỸ THUẬT SỐ
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số ( DOOH) là loại hình quảng cáo sử dụng các thiết bị kỹ thuật số như màn hình LED, LCD, Frame...để hiển thị nội dung quảng cáo tại các vị trí công cộng. Thay vì hình ảnh tĩnh của các mô hình quảng cáo truyền thống, DOOH thu hút người xem bằng những hình ảnh chuyển động chân thực và sống động.
1. Màn hình led quảng cáo
2. Quảng cáo màn hình LCD
3. Màn hình Frame
QUẢNG CÁO TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM CỤ THỂ
Quảng cáo tại địa điểm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhóm đối tượng cụ thể, mang lại hiệu quả truyền thông tốt hơn. Một số địa điểm quảng cáo nổi bật gồm sân goft, sân bay, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện...
1. Quảng cáo tại các trung tâm thương mại
2. Quảng cáo tại nhà ga, sân bay
ROAD SHOW QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI
Quảng cáo roadshow sử dụng các phương tiện, chẳng hạn như ô tô, xe bus, xe máy, xe đạp hoặc chính con người, được trang trí bằng quảng cáo và di chuyển qua các khu vực đông dân cư.
1. Human Billboard
2. Roadshow
HÃY ĐỂ AIG ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG NHỮNG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO
Hãy để AIG trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình quảng bá thương hiệu của bạn. Với sự sáng tạo không ngừng, đội ngũ chuyên nghiệp và giải pháp quảng cáo hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến những chiến dịch độc đáo, hiệu quả và đầy cảm hứng. AIG luôn sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi mục tiêu, đưa thương hiệu của bạn tỏa sáng và tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng.
AIG – Nâng tầm giá trị thương hiệu, chạm tới thành công bền vững!
Ms.Linh: 0936221577
Tổng hợp: Phan Vy
0 Nhận xét