9.9 "MUỐN ĂN GÌ" SHOPEEFOOD KHAO

 9.9 "MUỐN ĂN GÌ" SHOPEEFOOD KHAO

Siêu sự kiện 9.9 đã bắt đầu khởi động cùng hàng triệu ưu đãi, Đối tác hãy cùng ShopeeFood khai tiệc với hàng loạt tài trợ độc quyền từ các chương trình được quảng bá lớn nhất trong tháng, giúp Quán thu hút Khách hàng hiệu quả:
    1. Ưu Đãi Kép, 1Đ + Freeship: Chinh phục Khách hàng với khuyến mãi 1Đ, ShopeeFood tài trợ Quán 100% mã Freeship.
    2. Khao Tiệc Cực Đã, Chỉ 0Đ: Chốt đơn “mỏi tay” với bộ đôi mã giảm được thiết kế đặc biệt, ShopeeFood tài trợ tới 60%.
    3. Siêu Deal Đại Tiệc, Giảm 50%: Nổ đơn giá trị lớn với bộ 6 mã đa dạng, ShopeeFood đồng tài trợ đến 50%.
    4. Flash Sale 9.9: Ưu đãi chớp nhoáng; món được hiển thị nổi bật trên mục Flash Sale theo chủ đề riêng với từng khung giờ đã đăng ký.

Miễn phí giao hàng 

 Shopee Food cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm đặt hàng thuận tiện và ẩm thực đa dạng. Hãy tận hưởng những phút giây ngon miệng cùng gia đình và bạn bè ngay hôm nay.

 Thời gian ưu đãi có hạn, vì vậy đừng để lỡ điều tuyệt vời này! Truy cập ngay ứng dụng Shopee Food và nhập mã SHOPEEFOOD để nhận ưu đãi ngay bây giờ.

Hãy cùng Shopee Food thổi bùng lễ hội ẩm thực và tiết kiệm ngay hôm nay.


AIG ĐỒNG HÀNH CÙNG SHOPEE FOOD




Asia Investment Group (AIG) tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, mang đến những chiến dịch truyền thông đột phá và hiệu quả. Chúng tôi luôn nỗ lực đồng hành cùng các thương hiệu lớn để tạo nên những chiến dịch ấn tượng, thu hút hàng triệu ánh nhìn.

Trong không khí náo nhiệt của ngày hội mua sắm 9.9, AIG hân hạnh đồng hành cùng Shopee tạo nên chiến dịch "9.9 Đại Tiệc Ưu Đãi Shopee Khao Hết Mình" đầy bùng nổ. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và sức mạnh quảng cáo của mình, AIG sẽ giúp Shopee lan tỏa thông điệp ưu đãi hấp dẫn đến khắp mọi nơi, chinh phục trái tim của người tiêu dùng trên toàn quốc.

Hãy cùng AIG viết tiếp câu chuyện thành công trong chiến dịch 9.9 này, đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và những khoảnh khắc khó quên cho khách hàng!

Phan Vy

Đăng nhận xét

0 Nhận xét